Cai thuốc lá dễ dàng với Boni Smok
Hỗ trợ điều trị gut với BoniGut hiệu quả và tiết kiệm

Xóa nếp nhăn cực hiệu quả chỉ với cây ngải cứu | Kênh Phụ nữ| Chia Sẻ Thông Tin Chị Em Phụ Nữ
M

Xóa nếp nhăn cực hiệu quả chỉ với cây ngải cứu

Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Ngải cứu được nhiều chuyên gia chia sẻ rằng có thể giúp làn da của chị em được mềm mịn. Làn da căng bóng và giảm nếp nhăn một cách cực kì hiệu quả. Dưới đây là hai cách cực dễ làm với lá ngải cứu để chăm sóc da mặt, xóa nếp nhăn, chị em nên thực hiện ngay. Chị em chỉ cần dùng ngải cứu thôi cũng sẽ giúp làn da được căng mịn và không nếp nhăn. Hãy cùng thử và cảm nhận nhé. Làn da của bạn sẽ được căng mịn và kem xóa nhăn hơn trước rất nhiều nhé.









Sắc lá ngải cứu phơi khô thành nước uống



Cây ngải cứu bạn ngắt lấy cả thân và lá rửa sạch với nước rồi đem phơi khô.

Với lá ngải cứu bạn nên chọn rửa sạch và phơi khô dưới ánh nắng râm. Bạn tiếp tục ngắt nhỏ chúng và sao vàng lên cho đến khi có mùi thơm là được. Tiếp tục cho vào một hũ kín. 

Sau khi đã được thành phẩm bạn tiến hành chọn lấy một nhúm ngải cứu và cho vào nước sôi khoảng 10 phút rồi sau đó uống với nước. Bạn có thể cho một chút đường vào bên trong cốc nếu như khó uống quá. 


Đun nước cây ngải cứu để uống chống lão hóa cực tốt

Cây ngải tươi bạn đem về rửa sạch, cho hết chúng vào một ấm nước rồi đun với lửa nhỏ. Sau đó đổ vào lọ để nguội và đem cho vào tủ lạnh dùng dần. Đây cũng là một cách chống lão hóa cực tốt cho chị em phụ nữ.

Sau khi rửa mặt sạch, bạn sẽ có được 1 pad hoặc khăn nhỏ hiền bề mặt thấm lá khô trên bề mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước lạnh.

Nạn nhân phải kiên trì thực hiện điều này sẽ giúp hệ thống tuần hoàn máu là mượt mà, giúp làn da của bạn khỏe mạnh và căng mịn mỗi ngày hiệu quả như việc dùng kem xoa nep nhan hieu qua
  • http://phunutoday247.blogspot.com/2016/07/xoa-nep-nhan-cuc-hieu-qua-chi-voi-cay.html
Blog kênh phụ nữ cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments