Cai thuốc lá dễ dàng với Boni Smok
Hỗ trợ điều trị gut với BoniGut hiệu quả và tiết kiệm

Xóa nhăn vùng mắt với một số loại nguyên liệu tự nhiên | Kênh Phụ nữ| Chia Sẻ Thông Tin Chị Em Phụ Nữ
M

Xóa nhăn vùng mắt với một số loại nguyên liệu tự nhiên

Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016


Nếp nhăn luôn là kẻ thù đáng sợ đối với đôi mắt của bạn. Làm thế nào bây giờ để giúp xóa tan những nếp nhăn đó trả lại cho chị em được vẻ đẹp mịn màng tươi trẻ. Nếu bạn đang loay hoay không biết dùng phương pháp nào thì hãy sử dụng ngay những loại mặt nạ dưới đây nhé để giúp đẩy lùi tình trạng  lão hóa da mắt một cách cực kì hiệu quả như kem chống nếp nhăn vùng mắt

Công dụng xóa nhăn vùng mắt tuyệt vời của cà rốt

mat-na-duong-da-mat 1

Cà rốt giúp chống lão hóa xóa nếp nhăn cực kì hiệu quả. Nhiều chuyên gia đã chứng minh được rằng trong cà rốt có những loại tinh chất có khả năng chống lão hóa và xóa nếp nhăn cực hiệu quả. Lượng vitamin A và các chất chống oxy hóa sẽ giúp làn da của bạn được bảo vệ và cải thiện quá trình tái tạo collagen trong da được nhiều hơn. 

Trước tiên, bạn dùng máy ép ép hai củ cà rốt lấy nước sau đó nhỏ một chút tinh dầu thực vật rồi để hỗn hợp vào tủ lạnh trong khoảng 2 tiếng. Sau 2 tiếng, lấy hỗn hợp ra rồi thoa đều lên vùng da quanh mắt. Rửa sạch bằng nước ấm sau khi lưu trên da trong khoảng 30 phút. Chắc chắn sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy giảm đi đáng kể các nếp nhăn xung quanh vùng da này.

Sữa tươi giúp dưỡng da như Kem chống nhăn da  vùng măt

mat-na-duong-da-mat 2

Bạn đã nghe nói sữa tươi cực kì hiệu quả cho làn da của bạn với việc làm mềm, trẻ hóa và làm trắng da vô cùng tốt. Tuy nhiên hiện nay công dụng xóa nếp nhăn chống lão hóa sẽ thực sự được nói đến nhiều hơn trong các diễn đàn mạng và trở thành một hiện tượng. Dinh dưỡng trong sữa tuwoi thì thực sự rất dồi dào. Không cần nói đến chỉ nhắc đến hàm lượng chất chống oxy hóa sẽ giúp chị em được căng mịn hơn làn da vùng mắt. 

Cách làm rất đơn giản. bạn chỉ cần dùng bông tẩy trang thấm sữa tươi rồi lau nhẹ lên vùng da quanh mắt trong vòng 10-15 phút trước khi đi ngủ. Rất nhanh chóng, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ mà sữa tươi mang tới cho vẻ ngoài của bạn như đang sử dụng các loại kem trị nếp nhăn vùng mắt

Mặt nạ dưỡng da bằng Dưa chuột

mat-na-duong-da-mat 3

Ngoài công dụng giúp làm mờ vết thâm nám trên gương mặt thì dưa chuột còn biết đến với một trong những nguyên liệu làm đẹp từ dưa chuột. Cách đơn giản và nhanh chóng nhất đó chính là cắt dưa chuột thành từng lát mỏng rồi đắp lên mắt trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước. Để có thể đạt được hiệu quả cao nhất thì bạn nên làm thường xuyên và đều đặn.


  • http://phunutoday247.blogspot.com/2016/07/xoa-nhan-vung-mat-voi-mot-so-loai.html
Blog kênh phụ nữ cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments