Cai thuốc lá dễ dàng với Boni Smok
Hỗ trợ điều trị gut với BoniGut hiệu quả và tiết kiệm

Cùng chị em làm đẹp da mặt chỉ với 1 trái chanh | Kênh Phụ nữ| Chia Sẻ Thông Tin Chị Em Phụ Nữ
M

Cùng chị em làm đẹp da mặt chỉ với 1 trái chanh

Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016
Bạn có tin chỉ với 1 trái chanh thôi cũng có thể giải quyết được hầu hết vấn để về da mặt bạn gặp phải. Không tin à, hãy đọc bài viết sau nhé.


Một số cách làm đẹp da đơn giản từ chanh sau đây sẽ giúp các bạn chăm sóc làm đẹp da một cách hiệu quả mà không tốn nhiều thời gian.

Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng chanh có chứa rất nhiều chất trong đó nổi trội lên là vitamin C – một trong những chất chống oxy hóa quan trọng nhất giúp làm mịn da, ngăn ngừa nếp nhăn khá hiệu quả tương đương với các loại Kem dưỡng da chống nhăn hiện nay.

1. Trị nám với chanh
Để sử dụng biện pháp làm đẹp với chanh này, bạn hãy pha loãng vài giọt nước chanh với nước ấm. Sau đó, chấm chúng trên các đốm tàn nhang chừng 1-2 phút. Tiếp đó, bạn hãy rửa lại chúng bằng nước ấm nhé.

Những vết thâm nám cứng đầu sẽ phải dè chừng khi bạn sử dụng chanh để điều trị. Do trong chanh chất tẩy tráng sẽ giúp làm mờ đi các chấm đen hay các vết nám từ đó đem đến cho bạn một làn da trắng sáng mịn màng hơn. 

2. Làm trắng da cho làn thường
Lúc này, bạn có thể xuất hiện với khuôn mặt vàng khè. Nhưng bột nghệ và nước chanh vừa giúp trong việc loại bỏ tế bào da chết và làm sáng da tự nhiên. Nước hoa hồng được bổ sung vào đây là để dưỡng da và giúp da mịn màng, se khít lỗ chân lông.



Nếu bạn sở hữu một làn da không mấy sáng và trắng thì cũng không cần phải quá lo lắng quá. Chúng tôi sẽ giúp bạn chỉ với 1 quả chanh thôi. Kết hợp 1 muỗng cà phê nước cốt chanh cùng với 1 thìa cà phê bột nghệ và trộn đều lên. Nếu thích bạn có thể cho thêm vào vài giọt nước hoa hồng và đắp hỗn hợp này lên mặt để trong 20 phút.

xem thêm : kem dưỡng ẩm cho da mặt khô vào mùa đông

3. Làm trắng cho làn da khô 
Với một làn da khô thì bạn sẽ cảm thấy khá khó khăn khi làm đẹp và chăm sóc. Bởi một lẽ là nếu như không chăm sóc đúng cách thì làn da của bạn có thể bị khô hơn rất nhiều.
Đắp loại mặt nạ này lên da khoảng 15 phút để tinh chất thẩm thấu vào da. Sau đó bạn rửa lại mặt thật sạch. Mặt nạ này sẽ giúp bạn loại bỏ được lượng dầu dư thừa một cách đáng kể đấy.
Kết hợp giữa chanh và cà phê là một cặp đôi hoàn hảo để giúp cho làn da được mềm và mịn. Đừng quên thêm vài giọt mật ong vào nhé. bạn áp dụng thoa hỗn hợp này đồng đều trên mặt và massage khoảng 2-3 phút. Sau đó, để chúng lưu lại trên da 10-15 phút trước khi rửa nó đi.

4. Làm trắng da cho da dầu 
Với làn da đầu thì chanh cũng hoàn toàn có thể giúp ích được. Do lượng dầu tiết ra nhiều nên bạn cần đến bột yến mạch giúp cân bằng lượng dầu trên da. Thêm vào một muỗng cà phê và nước cốt chanh để tạo nên hỗn hợp sệt làm mặt nạ dưỡng da.

5.Tẩy tế bào chết
Tẩy tế bào chết là khâu khá quan trọng trong quá trình chăm sóc và làm đẹp da. Bạn chỉ cần nửa quả chanh là đã giải quyết được vấn đề này. Dùng 1/2 quả chanh trộn đều với 2 thìa mật ong 1 thìa đường nâu rồi đắp lên mặt khoảng 5-7 phút, các chị massage nhẹ nhàng, sau đó rửa sạch với nước ấm. Các chị chỉ nên tẩy tế bào chết 1 lần/tuần để giúp da phát triển khỏe mạnh, tươi sáng và hạn chế nếp nhăn.

Trên đây là những cách chăm sóc da mặt chỉ với một trái chanh bạn nên thử. Tuy đơn giản nhưng lại cực hiệu quả mà bạn không phải tốn tiền đến các thẩm mỹ viện hoặc mua các loại kem dưỡng da , Kem chống nhăn da mặt đắt tiền. Chúc chị em luôn xinh đẹp.
  • https://phunutoday247.blogspot.com/2016/01/cung-chi-em-lam-ep-da-mat-chi-voi-1.html
Blog kênh phụ nữ cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments